fbpx

Cùng UCBI tìm hiểu hệ thống dịch vụ kĩ thuật giải pháp Polycom trực tuyến

Hệ thống dịch vụ kĩ thuật của hãng Polycom

Hệ thống dịch vụ kĩ thuật của hãng Polycom nhằm hỗ trợ cho người dùng tại chỗ, tận tâm, cung cấp nhiều giải pháp cho  Polycom của bạn. Dựa trên nhiều khía cạnh duy nhất cho môi trường của bạn. Quyết định chuyên môn đó để tối đa hóa việc dùng giải pháp truyền thông của bạn là chìa khóa để thu được khoản đầu tư (ROI) nhanh hơn

Polycom đưa ra hàng loạt những dịch vụ kĩ thuật, mỗi chiếc cung ứng khuôn khổ chuyên môn kỹ thuật càng ngày càng tăng. Kỹ thuật viên thường trú bạn sẽ mang tại chỗ tùy thuộc vào yêu cầu hỗ trợ của bạn.

  • Nâng cao tài nguyên công nghệ nội bộ của bạn  chuyên môn công nghệ được chế tạo tại chỗ bởi khoa học Polycom
  • Quản lý và giải quyết vấn đề nhanh hơn
  • Tài nguyên tại chỗ, người dùng  quyền truy cập trực tiếp vào tất cả nền tảng kiến ​​thức của Polycom
  • Hệ thống thiết bị kỹ thuật là chuyên gia về các sản phẩm Polycom và quen thuộc sở hữu môi trường của bạn
Giải pháp video Polycom RealPresence và Microsoft Lync
Hệ thống dịch vụ kĩ thuật của hãng Polycom

Môi trường của bạn càng ngày càng phụ thuộc lẫn nhau hợp nhất với những giải pháp truyền thông của mình. Đồng thời, các quy trình đang chuyển sang phụ thuộc nhiều hơn vào những cộng tác ảo. Do đó, môi trường truyền thông thống nhất (UC) của bạn ngày một trở thành quan trọng – trong 1 số trường hợp, nhiệm vụ quan trọng.
Thay vì sản xuất tương trợ cho những sản phẩm riêng lẻ, Polycom Elite Service cung ứng chiến lược hỗ trợ toàn diện để tối đa hóa hiệu suất của biện pháp và tăng hiệu quả cho người dùng. Dịch vụ Elite là một dịch vụ chủ động, quản lý môi trường Polycom của mình trên toàn thế giới. Nó cung cấp các tài nguyên để quản lý các yêu cầu công nghệ

  • Bạn cần giảm thiểu nhu cầu về tài nguyên hệ thống công nghệ thông tin nội bộ của mình, bằng phương pháp giải quyết các nhu cầu của bạn  chuyên môn thúc đẩy trực tiếp tới hội nghị và hợp tác.
  • Bạn hạn chế rủi ro và tác động, thông qua giám sát, đánh giá, nâng cấp phần mềm và quản lý tài sản.
  • Bạn tối đa hóa doanh nghiệp của mình , bằng phương pháp nâng cao sự chấp nhận của người dùng với sự sở hữu những giải phápvideo để nâng cao cường quy trình kinh doanh.

Lợi ích lớn nhất của dịch vụ ưu tú cho nhóm của tôi trong HSW là truy cập ngay vào hàng ngũ kỹ thuật của Polycom, môi trường làm choviệc của chúng tôi và mang kinh nghiệm cá nhân với cơ sở hạ tầng phức tạp . Khả năng đàm đạo các vấn đề về dịch vụ và lớn mạnh sở hữu người quản lý quan hệ kinh doanh với hệ thống doanh nghiệp 

Các tính năng dịch vụ kĩ thuật của hãng Polycom

  •  Là địa chỉ trực tiếp để quản lý tất cả các hoạt động hỗ trợ và chủ động cung ứng cho thiết bị Polycom
  • Kỹ sư hỗ trợ khoa học từ xa,  người sẵn sàng đảm bảo trên tất cả các khía cạnh kỹ thuật của giải pháp của bạn
  • Các cuộc họp đánh giá doanh nghiệp định kỳ,  cung cấp cho bạn dòng nhìn về kế hoạch hành động và hiệu suất của giải pháp để tối ưuhóa khoa học của bạn để đáp ứng nhu cầu của người dùng hơn
  • Giám sát tài sản, thông qua quản lý nâng cấp phần mềm và kiểm soát phiên bản và ưng chuẩn chiến lược về giải pháp của bạn
  • Báo cáo nâng cao  và  phân tích thiết bị,  giúp giảm sự tái phát của những vấn đề
  • Các tính năng đi kèm  Premier,  thay thế phụ tùng nâng cao, phát hành phần mềm lớn và nâng cấp phần mềm với sẵn
Chương trình hỗ trợ Polycom giải pháp hội nghị truyền hình
Hệ thống dịch vụ kĩ thuật của hãng Polycom

Polycom đề xuất các dịch vụ giá trị nâng cao bổ sung để hoàn thành chiến lược dịch vụ toàn diện, tối ưu hóa hiệu suất của biện pháp và tối đa hóa khoản đầu tư của bạn.

  • Uplift to Premier Onsite – nâng cấp tùy chọn để chế tạo một kỹ sư tại chỗ để giải quyết vấn đề công nghệ  sẵn sở hữu Premier Onsite.
  • Dịch vụ tham vấn áp dụng  – hiểu bí quyết giải pháp của bạn được khai triển và sử dụng cũng như phương pháp bạn với thể tối ưu hóa và tăng mức tiêu dùng để tối đa hóa ROI của bạn.
  • Dịch vụ công nghệ  – kỹ thuật tại chỗ chuyên dụng, truy cập vào chuyên môn khoa học của Polycom để tương trợ nhóm hệ thống công nghệ thông tin nội bộ của bạn.
  • Trình quản lý dịch vụ khách hàng  – Trình quản lý dịch vụ khách hàng Polycom (CSM) cung cấp cho bạn 1 điểm chịu trách nhiệm độc nhất vô nhị. CSM là  những  điểm xúc tiếp cho thiết bị Polycom
  • Polycom RealAccess Analytics – sử dụng phương pháp tham mưu để chế tạo những phân tách và yêu cầu dựa trên các phát hiện và dữ liệu lịch sử được cung cấp phê duyệt các công cụ Polycom RealAccess. Polycom sẽ xem xét xu thế số liệu, sản xuất đầu vào thực tếthấp nhất và kết quả tài liệu. Điều này đòi hỏi người dùng bắt buộc xử lí dữ liệu an toàn hơn
  • Đánh giá sự sẵn sàng của mạng – bao gồm khai triển một dụng cụ giám sát mạng chế tạo thông báo 24×7 về chất lượng hỗ trợ mạng cho những luồng video. Công cụ giám sát sẽ được giữ nguyên vị trí sau lúc hoàn thành đánh giá sẵn sàng ban đầu.

Trả lời

You have to agree to the comment policy.

Hotline: 0382039046
Chat Facebook
Gọi điện ngay